โต๊ะทำงาน ผู้บริหาร ราคาพิเศษ ลด 40%

ชุดโต๊ะทำงานผู้บริหาร ROCA SET
โต๊ะทำงาน
โต๊ะทำงาน

เราคือผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการในงานเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน เรามุ่งมั่นและพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยมีทีมงานที่เป็นมีออาชีพ โดยเรามี สินค้าโปรโมชั่น เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเก้าอี้สำนักงาน โต๊ะทำงาน คุณภาพดี ราคาโรงงาน พร้อมส่งทุกวันสินค้าตามแบบมาตรฐาน ราคาเหมาะสม ผลิตสินค้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ เราดำเนินการทุกประเภทเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสำหรับโครงการใหม่ๆ ที่ต้องการมี “ โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน ,ตู้เอกสาร ” ที่ทันสมัยไปไว้ในออฟฟิศของคุณ เราดำเนินการเลือกสรรสิ่งที่ดีของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้กับคุณ

  • EXECUTIVE SET
    เพราะไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนแตกต่างกัน เราจึงค้นหาคำตอบ…ให้ตรงกับทุกความต้องการ ในทุกรายละเอียด ของชุดสำนักงานคุณภาพที่คำนึงถึงทุกองค์ประกอบอย่างลงตัว ทั้งด้านความสวยงามและฟังค์ชั่นการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ สอดคล้องกับการใช้ชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง
  • EXC SET
    อีกระดับของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่ถูกออกแบบด้วยหลักการ DEMAND FUNCTION CONCEPT โดยการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ โดยคำนึงถึงคุณภาพที่ได้มาตรฐานสากล คงทน สวยงาม เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ
    บ่งบอกถึงความมีรสนิยมของคุณ
  • ROCA SET
    เหนือระดับกับนวัตกรรมอัจฉริยะ ด้วยชุดสำนักงานคุณภาพ ให้ความโปร่งโล่งสบาย เพิ่มประโยชน์ใช้สอยด้วยการผสมผสานการ จัดเก็บอุปกรณ์ ต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น เพื่อขับเน้นสำนักงานของคุณให้ดูโดดเด่น…แตกต่างอย่างเหนือระดับ
  • WIN PLUS
    เติมเต็มบรรยากาศการทำงานของคุณ ด้วยชุดโต๊ะสำนักงานคุณภาพ ที่ตอบสนองความต้องการ ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตหลากหลายสไตล์และการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ คล่องตัวทุกทิศทาง สร้างความสุนทรีย์ในการทำงาน เพื่อความสบายในทุกอริยาบทในการทำงานของคุณ
  • SHIBA SET
    ด้วยงานดีไซน์ที่ท้าทาย และลดบทบาทส่วนที่ไม่จำเป็นออกจากการใช้งาน จึงเป็นที่มาของดีไซน์นวัตกรรมที่ล้ำหน้ากว่าใคร ที่มาพร้อมกับรูปแบบที่หลากหลาย สำหรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน รวมถึงตู้เอกสารที่ดีไซน์ให้ลงตัวกับทุกพื้นที่ ช่วยให้คุณแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในสำนักงานของคุณได้อย่างลงตัว
  • WHITE PLUS
    ดีไซน์เรียบง่าย นำสมัย แตกต่างด้วยโครงสร้างสีขาวตัดกับสี CHERRY CAPPUCINO เหมาะกับสไตล์ชีวิตคนเมืองที่ลงตัวกับทุกพื้นที่ใช้สอยอย่างประหยัดและสะดวกสบาย
  • SMART SET
    สดใสสวยงาม…สบายตา ด้วยลายไม้ธรรมชาติตัดกับสีขาวช่วยเพิ่มความสดชื่นสดใส ให้สำนักงานของคุณได้เป็นอย่างดี สามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางให้เข้ากับสภาพพื้นที่ได้อย่างลงตัว
  • FUTION SET
    ชุดสำนักงานคุณภาพที่ดูทันสมัย พร้อมโต๊ะที่มีหลากหลายฟังก์ชั่น ให้คุณได้จัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งดีไซน์การจัดวางให้มีพื้นที่ในการใช้สอยที่มากขึ้นเป็นพิเศษ และยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการ เพื่อวันทำงานที่แสนสะดวกสบายของคุณ
  • CHRIS SET
    สำหรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงานรวมถึงตู้เอกสารที่ดีไซน์ให้ลงตัวกับทุกพื้นที่ ช่วยให้คุณแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในสำนักงานของคุณได้อย่างลงตัว
  • CARLOS SET
    สวยงามสมบูรณ์แบบ…ด้วยลายไม้ธรรมชาติสีเชอรี่ตัดกับสีดำ ผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง สวยงาม…คลาสสิค ไม่ตกยุค
  • MALAGA SET
    เฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่มีสไตล์ โดยคำนึงถึงคุณภาพที่ได้มาตรฐานผิวสัมผัสเป็น MELAMINE ทนความร้อนได้ดีกันความชื้นได้สูง คงทน สวยงาม รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save